สไลด์โชว์

วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551


ลาก่อนเพื่อนเเสนดี สองเรานี้ต้องไกลกัน

เเต่ใจดวงนี้นั้น ไม่ห่างกันเหมือนกายเรา

วันนี้ไม่เห็นหน้า ไม่มาหาทำให้เหงา

นึกถึงภาพวันเก่า ที่สองเรายิ้มให้กัน

มีเธอเเละมีฉัน ร่วมสุขสันต์ทุกคืนวัน

มีทุกข์บ้างปนกัน เธอมีฉันฉันมีเธอ

บ๊าย..บายเพื่อนเเสนรัก ฉันประจักษ์อยู่เสมอ

ใจฉันมีเเต่เธอ รู้เสมอเราเพื่อนกัน

จะจดจำว่าครั้งหนึ่งเราเคยผูกพันธ์

From...เพื่อนคนหนึ่งใน 6/1

( กรูเด็กวิทย์ 2551 )

ไม่มีความคิดเห็น: